CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc, Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH T.P Việt Nam hoặc Nhà Phân Phối đã giao hàng cho Quý khách để được trợ giúp.
I. Bảo hành:
- Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
II. Quy định về bảo hành:
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được
tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng hãng
sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật của sản phẩm.
- Có phiếu bảo hành hợp lệ của công ty hoặc của hãng sản xuất trên sản phẩm.
III. Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo Hành.
- Phiếu bảo hành không ghi rõ số thứ tự và ngày mua sản phẩm.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do lỗi của phía bên mua hàng gây ra.
V. Địa điểm bảo hành và bảo trì:
- Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận tại địa chỉ nào khác, thì tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại địa chỉ của Công ty
TNHH T.P Việt Nam.
Lưu ý:Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển và giao hàng.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH T.P VIỆT NAM
Địa chỉ: 16 Đường số 3, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP HCM.
Điện thoại : 0942 808 015
Website: tpvietnam.com.vn
Email: tpvietnamcompany@gmail.com